หน้าหลัก
เกี่ยวกับศูนย์ฯ
ความเป็นมา
ประวัติส่วนตัว อ.สุกิจ ศุภกิจเจริญ
ทีมงานศูนย์ฯ
หนังสือ อ.สุกิจ
ร่วมงานกับเรา
หลักสูตร
หลักสูตร การพูดต่อหน้าชุมชนและการนำเสนอ
หลักสูตร การพูดต่อหน้าชุมชน สำหรับเด็ก
หลักสูตร การเสริมสร้างศักยภาพบุคลากร
หลักสูตร ปลุกพลังสร้างความสำเร็จ
หลักสูตร สั่งจิต ชีวิตเปลี่ยน
หลักสูตร DREAM TEAM/การทำงานเป็นทีม
หลักสูตร การบริการที่ประทับใจ
หลักสูตร ทำงานอย่างไรให้มีความสุข
หลักสูตร E.Q. เพื่อความสำเร็จของคนและงาน
หลักสูตร ทักษะการเป็นหัวหน้างาน
หลักสูตร การตลาด 4.0
การวางแผน อบรม ปราศรัย จัดการเลือกตั้งทุกระดับ
ภาพสัมมนาล่าสุด
ปี พ.ศ. 2561
ปี พ.ศ. 2560
ปี พ.ศ. 2559
ปี พ.ศ. 2558
ปี พ.ศ. 2557
ปี พ.ศ. 2556
รีวิวผู้เข้าอบรม
รีวิว คลิปหลักสูตรการพูด
รีวิว ข้อความหลักสูตรการพูด
รีวิวผู้เข้าสัมมนา
ผลประเมินจากลูกค้า
หน่วยงานที่เคยสัมมนา
ตัวอย่างหน่วยงานที่เคยสัมมนา
โลโก้หน่วยงานที่เคยสัมมนา
หลักสูตรออนไลน์
การพูดต่อหน้าชุมชนฯ
ปลุกพลังสร้างความสำเร็จ
ศิลปะผู้นำ
สมาชิก
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
การพัฒนาพฤติกรรมบริการสู่ความเป็นเลิศ
หัวข้อ ธรรมชาติของคน / การทำงานเป็นทีม / การบริการที่ปรทับใจ / ทำงานอย่างไรให้มีความสุข
โรงพยาบาลขุนตาล จังหวัดเชียงราย
ณ ศิลามณีรีสอร์ท แอนด์ สปา
วันที่ 7 มีนาคม 2558