การตลาด 4.0 คอร์สออนไลน์

"การตลาด คือ การแก้ปัญหาให้ลูกค้า"
สมัครครั้งเดียว เรียนได้ตลอดชีวิต ดูได้ทุกที่ทุกเวลา



แจ้งข่าวสารคอร์สเรียนออนไลน์

สมัครเรียน การตลาด 4.0 คอร์สออนไลน์
แถมหนังสือ "เจ๋งสักอย่าง สร้างความสำเร็จได้" 1 เล่ม

📌 โปรพิเศษ สมัครวันนี้ - 31 ตุลาคม 2562

1. การพูดต่อหน้าชุมชน คอร์สออนไลน์
2. ปลุกพลังสร้างความสำเร็จ คอร์สออนไลน์
3. ผู้นำยุคใหม่ คอร์สออนไลน์
4. การตลาด 4.0 คอร์สออนไลน์

• สมัคร 1 คอร์สออนไลน์
ราคาปกติ 3,500 เหลือ 1,200.-
📕 รับฟรี!! หนังสือ Best Seller 1 เล่ม

• สมัคร 2 คอร์สออนไลน์
ราคาปกติ 7,000 เหลือ 2,000.-
📕 รับฟรี!! หนังสือ Best Seller 2 เล่ม

• สมัคร 3 คอร์สออนไลน์
ราคาปกติ 10,500 เหลือ 2,500.-
📕 รับฟรี!! หนังสือ Best Seller 3 เล่ม!

• สมัคร 4 คอร์สออนไลน์
ราคาปกติ 14,000 เหลือ 3,000.-
📕 รับฟรี!! หนังสือ Best Seller 4 เล่ม!!

** ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% **

**ท่านที่เรียนคอร์สออนไลน์ครบทุกหลักสูตรแล้ว สามารถรับส่วนลดสัมมนาสด 1,000 บาท ทุกหลักสูตรค่ะ

สอบถามเรื่องใบเสร็จและภาษี
โทร.สำนักงาน 098-9386455 (จันทร์-ศุกร์ 8.00 - 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ)

วิธีสมัครเรียนออนไลน์

1. โอนเงินแล้วส่งสลิปมาทาง Line Official:@sukitthaitalk-nusa
เพื่อแจ้งชื่อ นามสกุล และที่อยู่

2. คลิก สมัครเรียนออนไลน์ เพื่อขอเข้ากลุ่ม (แล้วแจ้งทางไลน์ค่ะ)
รอ 3 นาที เราจะอนุมัติให้เข้าเรียนค่ะ

การตลาด 4.0 คอร์สออนไลน์

ได้บันทึกวีดีโอที่อาจารย์สุกิจ ศุภกิจเจริญ
สอนในห้องอบรม 1 วัน เวลาในการบันทึก รวม 5 ชั่วโมง 10 นาที

🎬 คอร์สออนไลน์ทุกหลักสูตร เรียนใน facebook กลุ่มปิดค่ะ

ประกอบด้วย

1. บทนำ
2. การตลาดยุค 4.0
3. การตลาดยุค 4.0(ต่อ) , B.A.N.K
4. การขายเชิงรุก
5. สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ถูกต้อง
6. MARKETING MIX
7. IMC CONTACT POINTS
8. Customer Journey พฤติกรรมของผู้บริโภค
9. ประเภทของลูกค้า , ธรรมชาติของลูกค้า
10. ธรรมชาติของลูกค้า(ต่อ) , ความคาดหวังของลูกค้า
11. ค้นหาความคาดหวังของลูกค้า , เทคนิคการเพิ่มยอดขาย
12. เทคนิคการเพิ่มยอดขาย ต่อ) , การสร้างทีมงาน
13. การสร้างทีมงาน(ต่อ)
14. คุณสมบัติของพนักงานขายชั้นเยี่ยม
15. คุณสมบัติของพนักงานขายแบบมืออาชีพ
16. เทคนิคการปิดการขาย , ข้อควรคำนึงในการขาย
17. ข้อควรคำนึงในการขาย(ต่อ) , เทคนิคการเจรจาต่อรอง
18. ขั้นตอนการเจรจา , ท่าทีในการเจรจา , การสร้างการบริการให้ประทับใจ
19. การเพิ่มยอดขายจากการทำงานเป็นทีม


หนังสือ