1. Road to System & ISO เส้นทำงสู่ ISO
2. การเชื่อมโยงระบบทำงาน กับ ทฤษฎีเงิน 4 ด้าน
3. Resource Management 6 M
4. Feedback & Listening ตัวอย่ำงกำรประเมินผลงำน 360°
5. Career Path เส้นทางการเติบโตของพนักงาน
6. Core Value วัฒนธรรมองค์กร
7. Goal , KPI กลยุทธ์การตั้งเป้าหมาย
8. มุมมองของลูกค้า, เจ้าของบริษัทหรือผู้บริหาร, พนักงาน
9. PDCA วงจรคุณภาพ
10. ISO Document รูปแบบเอกสารที่จำเป็นต่อการทำ ISO
✍️ สอบถามเรื่องใบเสร็จและภาษี
โทร.สำนักงาน 098-9386455
(จันทร์-ศุกร์ 08.00-17.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ)
1. อบรมภาพรวม ส่วนประกอบขององค์กร เพื่อการวางระบบธุรกิจ ประกอบด้วย การบริหารจัดการองค์กร การบริหารจัดการองค์กรยุคใหม่ การบริหารองค์กรให้มีประสิทธิภาพ การบริหารจัดการธุรกิจ การจัดการองค์กร
2. อบรมการใช้เครื่องมือในการบริหาร ว่าด้วย 6 M เป็นหลัก พร้อมมีตัวอย่างอธิบาย เช่น
Man อบรมวิธีการบริหารบุคคล ตั้งแต่เริ่มสัมภาษณ์งาน จ้างงาน จนถึงขั้นตอนการประเมินผลงานประจำปี และการยกระดับความรู้ความสามารถและความคิดอย่างมีระบบ มีตัวอย่างประกอบ
Machine อบรมวิธีการบริหารเครื่องจักร ตั้งแต่เริ่มซื้อ จัดการเรื่องต่างๆ ซ่อมบำรุง รักษา ดูแลค่าใช้จ่าย ควบคุมดูแล พยากรณ์ค่าใช้จ่าย และการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
Material อบรมวิธีการบริหาร วัตถุดิบ สต็อกคงคลัง ตั้งแต่เริ่มซื้อ การเก็บ การจ่ายเข้าสู่กระบวนการผลิต และการจัดส่งให้ลูกค้า เพื่อให้ทันเวลาส่งมอบ
Method อบรมวิธีการจัดการเรื่องมาตรฐานการทำงาน และวิธีการเพื่อให้พนักงานในองค์กร ทำงานและปฏิบัติตามระบบที่ได้สร้างไว้
Money อบรมวิธีการบริหารเงิน และการวางแผนการเงิน เพื่อเพิ่มความสามารถในการดำเนินงาน และการจัดการกระแสเงินสดและทุนหมุนเวียน ให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Morale อบรมวิธีการบริหาร สร้างขวัญและกำลังใจให้พนักงานในองค์กร เช่น สวัสดิการ และรางวัลต่างๆ ที่ไม่ได้หมายถึงเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หลักสูตรการจัดการระบบในองค์กร
วิธีจัดการกับบุคลากรในบริษัท การบริหารจัดการองค์กร การวางแผนทำธุรกิจ เริ่มธุรกิจใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง startup tech companies หลักสูตรเจ้าของธุรกิจ คอร์สบริหารธุรกิจ การบริหารโรงงาน อบรมการบริหารจัดการองค์กร วางแผนธุรกิจ รับวางระบบบริษัท วางระบบโรงงาน
สถาบัน Sukitthaitalk มีผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำการเขียน Business plan ให้กับ SMEs , Start up และผู้ที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจ รวมทั้งให้การ บริการฝึกอบรม แนะนำด้านการจัดการองค์กร สำหรับเถ้าแก่ และ นักธุรกิจรุ่นลูก, รุ่นที่ 2 หรือรุ่นต่อจากคุณพ่อที่ประสบปัญหา ด้านการจัดโครงสร้างองค์กรและด้านการจัดระบบบริษัท, การจัดการคนในองค์กร , การจัดการทรัพยากรมนุษย์ บริหารระบบในองค์กร บริหารระบบในบริษัท วางระบบในธุรกิจ วางระบบโรงงาน การพัฒนาธุรกิจ
เพื่อให้สามารถทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งประกอบด้วยระบบและแนวทางในการบริหารจัดการองค์กร ได้แก่
รูปแบบการให้ความรู้ ฝึกอบรมการจัดการองค์กร และการเขียนแผนธุรกิจแก่ลูกค้า อบรมเจ้าของธุรกิจ อบรมบริหารธุรกิจ การวางระบบเครื่องจักร การวางระบบงานบริษัท ครอบคลุมทั้งภาคอุตสาหกรรมการผลิต และบริการ การให้คำปรึกษาในภาคการผลิต โดยที่ปรึกษาที่มีความรู้ และความชำนาญในการให้คำปรึกษา แนะนำในภาคการผลิตเพื่อเพิ่มประสิทธิผล และประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการผลิต โดยแบ่งผลิตภัณฑ์ในการให้บริการเป็น ดังนี้
1. การบริหารการผลิต (Production Management)
ได้แก่ การวัดระดับผลิตภาพ (Productivity Measurement), การวางแผนและควบคุมการผลิต (Production Planning and Control), การควบคุมคุณภาพ (Quality Control System), การบริหารระบบการบำรุงรักษา(Maintenance Management System), การบริหารสินค้าคงคลัง(Inventory Management), การบริหารความปลอดภัย (Safety Management),
การบริหารจัดการงานประจำวัน (Routine Daily Management) และการพัฒนาทักษะของหัวหน้างาน (Supervisor Development) เป็นต้น
การบริหารเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ (Productivity Management) ได้แก่ กลยุทธิ์การจัดทำโครงการ 5ส เพื่อให้มีประสิทธิภาพ, ข้อเสนอแนะเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ (Kaizen Suggestion), เทคนิคการวิเคราะห์และแก้ปัญหาอย่างมี ประสิทธิผล (Effective Problem Solving),
กิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ (Quality Control Circle), การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วม (Total Productive Maintenance),
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management), การผลิตแบบลีน (Lean manufacturing) เป็นต้น
2. การให้คำปรึกษาในภาคบริการ
โดยมุ่งเน้นการลดขั้นตอนและเวลาในการให้บริการ เพิ่มระดับคุณภาพในการให้บริการ และลดต้นทุนในการให้บริการ
เพื่อสร้างความ พึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้รับบริการ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลักที่สำคัญ เช่น 5ส สำหรับภาคบริการ, ข้อเสนอแนะเพื่อการเพิ่มผลิตภาพ (Kaizen Suggestion), เทคนิคการวิเคราะห์และแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิผล (Effective Problem Solving), กิจกรรมกลุ่มปรับปรุงคุณภาพ (Quality Control Circle), การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management), ระบบลีน สำหรับภาคบริการ (Lean for Service) และการปรับปรุงกระบวนการธุรกิจ (Business Process Improvement) เป็นต้น
3. ระบบมาตรฐานสากล
สถาบันมุ่งมั่นในการนำมาตรฐานระบบการจัดการต่างๆ มาใช้ในระบบการบริหารงานคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการในประเทศทั้งภาคอุตสาหกรรม การผลิตและบริการ
เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการ ให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดสากล รวมทั้งช่วยปรับปรุง การบริหารงานภายในองค์กร โดยวิทยากรที่ปรึกษาของสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้าน จะเข้าไปฝึกอบรมให้ความรู้และคำแนะนำในแต่ละกลุ่มลูกค้าแต่ละองค์กร
เพื่อให้สามารถปฏิบัติงาน ในทุกขั้นตอนเป็นไปอย่างถูกต้อง และสอดคล้องกับมาตรฐานสากลต่างๆ โดยระบบมาตรฐานสากลที่สถาบันได้ให้บริการ ได้แก่ ISO9000, ISO9001, ISO14001, IATF16949, GMP, HACCP เป็นต้น
4. การบริหารทรัพยากรบุคคล
สถาบันยังมีบริการให้ คำปรึกษาแนะนำเพื่อพัฒนาพนักงาน หัวหน้างาน และผู้บริหาร ในด้านทักษะการบริหารจัดการ การบริหารฝ่ายบุคคล ตลอดจนการพัฒนาระบบการ บริหารทรัพยากรบุคคลในด้านต่างๆ ตามความเหมาะสมกับสภาพปัญหาและความต้องการของแต่ละองค์กร อาทิเช่น
รวมทั้งกิจกรรมนอกสถานที่เพื่อสร้างความเชื่อมโยงสายสัมพันธ์ ความสามัคคี ให้พนักงานในองค์กร กิจกรรม Team Building, Training Roadmaps, OD Organize Development, Training Evaluation, สัมมนา Train the Trainer Programs เป็นต้น
นอกจากนี้ สถาบันยังได้จัดโครงการ "พัฒนาทักษะ การจัดการคุณภาพและกลยุทธ์ สำหรับผู้นำการเปลี่ยนแปลง การจัดการองค์กรสู่ความเป็นเลิศ สร้างความเข้าใจพื้นฐาน เกี่ยวกับหลักการจัดการองค์กรที่ดี" ให้ความรู้เรื่องเครื่องมือการจัดการที่เหมาะสมกับองค์กร พร้อมทั้งกรณีศึกษา และแนวทางในปฏิบัติที่ดี จากกรณีศึกษาองค์กรที่ได้รับการแนะนำ และที่ประสบผลสำเร็จ ด้วยวิธีการเรียนรู้ทั้งการบรรยายภาคทฤษฎีที่เรียนรู้จากกรณีศึกษา